Um AJP Mótorhjól

AJP Mótorhjól

Fullkomin hjól fyrir íslenskar aðstæður

Saga AJP Motos

1985

Árið 1981, aðeins 22 ára að aldri, opnaði António Pinto mótorhjólaverkstæði sem sérhæfði sig í að breyta enduro- og torfærumótorhjólum.

1987

AJP Motos var stofnað og fyrsta sköpun þess kynnt. Hjólið fékk nafnið ARIANA, eftir dóttur António Pinto sem fæddist sama ár. Hjólið var búið 125cc tvígengisvél frá Casal, og var framleitt í takmörkuðu magni, aðeins 25 hjól.

1991

AJP þróaði í samstarfi við Petrogal (portúgalskt olíufyrirtæki – nú Galp Energia), AJP Galp með 50cc tvígengisvél og einnig fjölbreytt úrval af syntetískum olíum fyrir 2-gengis vélar.

2000

AJP tók þátt í National Enduro Championship með GALP 50, vann fimm titla í röð frá 1996 til 2000. AJP tók einnig þátt í National Baja Championship með sigrum í 1996, 1997 og 1999.

2001

Tímamót fyrir fyrirtækið: AJP PR4 með 125cc fjórgengisvél. Enn og aftur var nýsköpun til staðar. PR4 125cc markaði upphaf útflutnings AJP, þar sem fyrstu hjólin voru send til nokkurra evrópulanda eins og Frakklands, Þýskalands og Bretlands.

2003

AJP flutti í nýja verksmiðju í Lousada og kynnti árið 2004 nýja útgáfu af PR4 með 200cc 4-gengis vél. Þrátt fyrir að bjóða upp á öflugri vél deildi þessi gerð sömu íhlutum og upprunalega 125cc gerðin.

2007

AJP jók viðskipti sín við Spán, Pólland, Ítalíu og Grikkland. Árið 2007 kom AJP PR3 200cc MX á markað. Hjólið var með nýrri grindarhönnun þróaðri af AJP með álbitum sem boltaðir voru á stálgrind. Einfaldleiki og léttleiki þessarar lausnar gjörbylti hjólinu og sjónrænu útliti þess og sýndi nútímalega hönnun. Skömmu síðar var PRO útgáfunni hleypt af stokkunum, með hágæða fjöðrunaríhlutum. PR3 var aðeins 89 kg að þyngd og varð léttasta fjórgengis 200cc enduro-hjól í heimi.

2009

AICEP Capital Global varð samstarfsaðili AJP og þátttaka þess veitti fyrirtækinu nauðsynlegt fjármagn til að þróa stækkunaráætlun sína frekar. Seint á árinu 2009 kynnti AJP metnaðarfyllsta verkefni sitt til þessa: PR5 seríuna! Með ESB-samþykktri götuskráningu og 250cc vél sem búin var beinni innspýtingu.

2016

Þetta ár hófst með kynningu á nýrri frumgerð, stóru ferðahjóli. Það var út frá þessari frumgerð sem PR7 síðar fæddist.

2018

PR7 var kynnt og náði fljótt fylgi meðal enduro aðdáenda. Frá og með þessu ári tók vera AJP á Enduro meistaramótum skriðþunga og það varð ljóst að AJP var komið til að vera.

2019

Nýjar frumgerðir kynntar, SPR línan leit dagsins ljós. Þróunarvinna hófst á aksturs og keppniseiginleikum hjólsins.

2020

SPR línunni er hleypt af stokkunum, ásamt 2020 PR7. PR7 og SPR línan fékk frábæra dóma um allan heim og opnaði nýja markaði fyrir AJP. AJP var farið að láta til sín taka á alþjóðlegum meistaramótum.